home Thiết bị phòng tắm Vách kính phòng tắm Vách kính phòng tắm Euroking

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4500

(Viết đánh giá)

Lý do Bếp Hoàng Cương được yêu thích ?

- Thương hiệu lâu năm nhất trên thị trường

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

- Có trung tâm bảo hành riêng

Mã sản phẩm: EU-4500
Hãng sản xuất: Euroking
Bảo hành: 3 Năm
Xuất xứ: Chính Hãng
Giá bán: 6.822.000 đ
Giá thị trường: 7.580.000 đ
Cho vào giỏ Lưu sản phẩm vào yêu thích

Khuyến mãi tháng 1

Khuyến mãi:

Tiền mặt + Quà Hấp Dẫn + Giảm 500K khi đặt hàng online

UY TÍN

  • Đổi trả linh hoạt
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành

Danh sách cửa hàng

Yêu cầu gọi lại

Bếp Hoàng Cương là hệ thống Siêu thị Bếp - Gia dụng với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, là địa chỉ mua Phòng tắm vách kính Euroking EU-4500 nhập khẩu giá rẻ nhất kèm khuyến mại hấp dẫn. 

Giới Thiệu Về Các Tính Năng Nổi Bật Của Sản Phẩm

- Kiểu dáng: dạng cabin phòng tắm với khối hình cánh quạt.

- Kích thước: vách kính phòng tắm với kích thước 900x1200x1950mm

- Kính cường lực: lớp kính dày 6mm, được thiết kế đồng bộ với các thiết bị khác. Cửa phòng bằng kính dạng lùa (gạt) dễ dàng đóng mở.

- Phụ kiện khác: trong gian phòng tắm có các khay kệ và khung giá treo được phủ lớp chống ăn mòn với một mặt kính bảo vệ.

- Các tính năng nổi bật của phòng tắm vách kính EU – 4500

- Cách âm hiệu quả: vách kính cường lực dày chống chịu các tác động từ lực, nhiệt độ và tăng khả năng cách âm, chống thấm nước. Bộ khung nhôm với thiết kế, lắp đặt để căn chỉnh phần kính, đảm bảo các khe giữa các vách kính không bị hở, hạn chế tiếng ồn.

- Kín nước: thiết kế các mặt kính kín, cùng phần đế nhựa PVC chắc chắn, bám trụ xung quanh phần đáy, và sàn phòng tắm ngăn việc thoát nước và nhiệt ra ngoài.

- Gia tăng tính thẩm mỹ: thiết kế hình cánh quạt đẹp mắt, với kính trong suốt giúp tiết kiệm diện tích tạo vẻ dẹp sang trọng mà thoải mái cho người dung. Trong quá trình sử dụng, tuổi thọ phòng tắm cao, duy trì tính thẩm mỹ không lo phần khung nhôm bị han gỉ, vách kính bị xước.

- Lắp đặt nhanh chóng: khung nẹp nhôm và phần kính dễ dàng được căn chỉnh phù hợp với điều kiện hiện trường. Phần kính trong suốt nên dễ dàng phối cảnh với không gian nội thất xung quanh. Diện tích phòng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích mà gây rối tầm nhìn.

- Dễ dàng vệ sinh lau chùi: kính phòng tắm và phần đế nhựa dễ dàng được lau chùi bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường. Đặc biệt với phần đế phòng tắm vách kín được làm từ nhựa cao cấp nên có khả năng ngăn tích tụ nước, ố vàng gây mất thẩm mỹ, và thời gian bảo dưỡng của người sử dụng.

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Euroking loại nào tốt nhất cho gia đình ? Hãy gọi ngay Hotline 24/24 của Bếp Hoàng Cương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Yên tâm mua sắm tại Bếp Hoàng Cương - Showroom là đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu Euroking tại Việt Nam

 

Thông số kỹ thuật

Bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Sản phẩm bán chạy

    Sản phẩm mới

      Tin khuyến mại

        SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ