Chính sách bảo hành

BẾP

HOÀNG CƯƠNG 

"Vun Đắp Yêu Thương"

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Duy nhất tại Bếp Hoàng Cương, quý khách hàng được hưởng quyền lợi cả 2 dịch vụ của Nhà sản xuất và tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Siêu thị

1. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất:

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Hoàng Cương thực hiện đúng quy trình bảo hành, ký hợp đồng hợp tác thương mại với Bếp Hoàng Cương trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

- Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.

- Chi phí bảo hành hoàn toàn không tính vào chi phí sản phẩm bán ra

2. Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm CSKH của Bếp Hoàng Cương:

- Trong trường hợp nhà sản xuất không liên hệ được, Bếp Hoàng Cương sẽ đứng ra bảo hành cho khách hàng, nhằm đảm bảo các linh kiện thay thế chính hãng.

3. Dịch vụ bảo dưỡng tại Bếp Hoàng Cương:

  *  Gói 1: Gói bảo dưỡng theo năm

 - Mức phí: 500.000 / 1 năm / 2 lần bảo dưỡng toàn bộ thiết bị nhà bếp trong nhà quý khách

*  Gói 2: Gói bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng

- Mức phí: 300.000 / 1 lần

4.  Các điều kiện không được bảo hành miễn phí

 - Hết thời hạn bảo hành.

 - Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

 -  Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

 -  Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập, côn trùng xâm nhập....

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng !

SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ