home Thiết bị phòng tắm Vách kính phòng tắm Vách kính phòng tắm Euroking

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4515

(Viết đánh giá)

Lý do Bếp Hoàng Cương được yêu thích ?

- Thương hiệu lâu năm nhất trên thị trường

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

- Có trung tâm bảo hành riêng

Mã sản phẩm: EU-4515
Hãng sản xuất: Euroking
Bảo hành: 3 Năm
Xuất xứ: Chính Hãng
Giá bán: 8.455.000 đ
Giá thị trường: 10.680.000 đ
Cho vào giỏ Lưu sản phẩm vào yêu thích

Khuyến mãi tháng 1

Khuyến mãi:

Tiền mặt + Quà Hấp Dẫn + Giảm 500K khi đặt hàng online

UY TÍN

  • Đổi trả linh hoạt
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành

Danh sách cửa hàng

Yêu cầu gọi lại

Bếp Hoàng Cương là hệ thống Siêu thị Bếp - Gia dụng với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, là địa chỉ mua Phòng tắm vách kính Euroking EU-4515 nhập khẩu giá rẻ nhất kèm khuyến mại hấp dẫn. 

Giới Thiệu Về Các Tính Năng Nổi Bật Của Sản Phẩm

- Dạng thiết kế phòng tắm vách kính vuông vắn với kiểu dạng nhỏ gọn, tiện dụng. Có 2 dạng kích thước tùy theo lựa chọn của khách hang:

- Vách kính: sử dụng loại kính cường với độ dày 6mm theo công nghệ sản xuất mới nhất của Hoa Kỳ. Lớp kính dày giúp cách nhiệt, ngăn nước, chống chịu các tác động lực mà bị nứt vỡ. Loại kính an toàn với người sử dụng. Trong những trường hợp bị vỡ, tấm kính bị vỡ thành những hạt nhỏ thay vì những mẫu kính sắc nhọn nguy hiểm.

- Khung nẹp: gia cố và giữ cố định các mặt kính với nhau là bộ phận khung xương viền bằng nhôm Alu. Do tính chất không bị oxy hóa, chống han gỉ mà nhôm được sử dụng làm viền khung phòng tắm vách kính. Các thanh nhôm được lắp đặt chắc chắn bao các phần kính và chân đế ngăn thoát nước ra ngoài.

- Cửa mở: phòng tắm vách kính được bố trí 2 cửa lùa với tay cầm bằng thép không gỉ.

Tính năng
- Phòng tắm vách kính có dạng kích thước nhỏ gọn, vuông vắn thường được bố trí ở khu góc của nhà tắm nhằm tận dụng góc chết thông minh mà vẫn tạo nên một không gian nhỏ thoải mái.

- Phục vụ cho cuộc sống tiện lợi, nhanh chóng với khu phòng tắm vách kính tiện lợi, thiết kế tinh tế và đảm bảo thời gian sử dụng.

- Bảo vệ sức khỏe bằng việc ngăn cách giữa các khu vệ sinh và khu tắm rửa riêng. Không gian khô thoáng hạn chế sự gia tăng của các vu khuẩn có hại.

- Dễ dàng được lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng. Với các bộ phận chính từ kính và khung nhôm, đế nhựa nhưng tổng trọng lượng phòng tắm vách kính nhẹ, dễ dàng được di chuyển, lắp đặt và tái sử dụng qua khu vực khác.

- Vệ sinh, tẩy rửa nhanh chóng mà không gây hư hại ảnh hưởng tuổi thọ sản phẩm. Các chi tiết, bộ phận cấu thành nên phòng tắm vách kính được gia cố kín nối với nhau ngăn sự thoát nước ra bên ngoài. Khung nhôm, kính dễ dàng được lau chùi. Phần đế nhựa trơn nhẵn không bị tích tụ nước, ố vàng trong thời gian sử dụng lâu dài.

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Euroking loại nào tốt nhất cho gia đình ? Hãy gọi ngay Hotline 24/24 của Bếp Hoàng Cương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Yên tâm mua sắm tại Bếp Hoàng Cương - Showroom là đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu Euroking tại Việt Nam

 

Thông số kỹ thuật

Bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Sản phẩm bán chạy

    Sản phẩm mới

      Tin khuyến mại

        SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ