home Thiết bị phòng tắm Vách kính phòng tắm Vách kính phòng tắm Euroking

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4517

(Viết đánh giá)

Lý do Bếp Hoàng Cương được yêu thích ?

- Thương hiệu lâu năm nhất trên thị trường

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

- Có trung tâm bảo hành riêng

Mã sản phẩm: EU-4517
Hãng sản xuất: Govern
Bảo hành: 2 Năm
Xuất xứ: Chính Hãng
Giá bán: 11.475.000 đ
Giá thị trường: 13.500.000 đ
Cho vào giỏ Lưu sản phẩm vào yêu thích

Khuyến mãi tháng 1

Khuyến mãi:

Tiền mặt + Quà Hấp Dẫn + Giảm 500K khi đặt hàng online

UY TÍN

  • Đổi trả linh hoạt
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành

Danh sách cửa hàng

Yêu cầu gọi lại

Bếp Hoàng Cương là hệ thống Siêu thị Bếp - Gia dụng với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, là địa chỉ mua Phòng tắm vách kính Euroking EU-4517 nhập khẩu giá rẻ nhất kèm khuyến mại hấp dẫn. 

Giới Thiệu Về Các Tính Năng Nổi Bật Của Sản Phẩm

- Sự lên ngôi của đồng và kính được thể hiện rõ ràng trong thiết kế phòng tắm vách kính EU-4517 cao cấp được nhập khẩu và phân phối bởi Euroking Việt Nam. Chi tiết phụ kiện với màu đổ đồng của nhôm và các tấm kính cường lực dày trong suốt không giới hạn không gian. Không gian thoáng mát, liền mạch.

- Vách kính: các mặt phòng tắm được làm từ các tấm kính có độ dày 8mm tạo thành các vách trong suốt. Giữa các tấm kính được lắp đặt khít với nhau bằng chất liệu đặc biệt. Bề mặt tấm kính của phòng tắm vách kính có độ dày cao được nhập khẩu nên gia tăng khả năng chịu ngoại lực, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột không làm kính bị nứt, vỡ. Đặc thù an toàn với mọi đối tượng sử dụng.

- Cửa mở: dạng cửa kéo bằng kính cường lực với cùng độ dày 8mm. Tay cầm bằng thép không gỉ tiện dụng.

- Phụ kiện khác: các nẹp nhôm gia cố ở các điểm cạnh kính được sơn phủ màu đỏ đồng tạo điểm nhấn. Trên cạnh trên dưới của cánh cửa mở được viền bằng khung nhôm. Bộ phận tay cầm bằng thép không gỉ được phủ ngoài bằng lớp sơn đỏ đồng.

- Đế: chân đế được làm từ 100% inox. Đế được làm bằng nhựa cao cấp Acrylic. Bề mặt cảm quan bên ngoài được vo tròn theo đường chân kính, nhằm ngăn nước bắn ra ngoài và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ chung.

Tính năng

- Không gian phòng tắm hiện đại với các mặt kính trong suốt, gia tăng tầm nhìn, phối hợp với các chi tiết xung quanh. Diện tích nhỏ gọn, với cảm quan rộng rãi nhờ lớp kinh chắn. Khu vực tắm rửa, vệ sinh được ngăn cách đảm bảo yêu cầu sử dụng.

- Phục vụ cho cuộc sống tiện lợi, nhanh chóng với khu phòng tắm vách kính tiện lợi, thiết kế tinh tế và đảm bảo thời gian sử dụng.

- Bảo vệ sức khỏe bằng việc ngăn cách giữa các khu vệ sinh và khu tắm rửa riêng. Không gian khô thoáng hạn chế sự gia tăng của các vu khuẩn có hại.

- Dễ dàng được lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng. Với các bộ phận chính từ kính và khung nhôm, đế nhựa nhưng tổng trọng lượng phòng tắm vách kính nhẹ, dễ dàng được di chuyển, lắp đặt và tái sử dụng qua khu vực khác.

- Vệ sinh, tẩy rửa nhanh chóng mà không gây hư hại ảnh hưởng tuổi thọ sản phẩm. Các chi tiết, bộ phận cấu thành nên phòng tắm vách kính được gia cố kín nối với nhau ngăn sự thoát nước ra bên ngoài. Khung nhôm, kính dễ dàng được lau chùi. Phần đế nhựa trơn nhẵn không bị tích tụ nước, ố vàng trong thời gian sử dụng lâu dài.

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Euroking loại nào tốt nhất cho gia đình ? Hãy gọi ngay Hotline 24/24 của Bếp Hoàng Cương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Yên tâm mua sắm tại Bếp Hoàng Cương - Showroom là đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu Euroking tại Việt Nam

 

Thông số kỹ thuật

Bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Sản phẩm bán chạy

    Sản phẩm mới

      Tin khuyến mại

        SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ