home Tin tức Tư vấn mua Bếp từ

Tin khuyến mại

    Sản phẩm liên quan

    Đánh Điá Bếp Từ Bonucci 72066 - Bếp Từ Gía Tầm Trung Năm 2019

    02-12-2019, 11:32 am

    Bonucci là dòng bếp từ cao cấp nổi tiếng của Ý, sử dụng 100% linh kiện điện tử của Đức và Pháp, sản xuất và lắp ráp trực tiếp ở Ý nên bếp từ Bonucci hiện đang nắm trong tay hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất với chất lượng hoàn hảo. Một trong số những chiếc bếp được ứng dụng nhiều công nghệ tuyệt vời đó là chiếc bếp từ Bonucci72066. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương tham khảo về những điểm mạnh của sản phẩm này thông qua bài viết đánh giá sau đây nhé.

    Linh kiện điện tử của bếp từ Bonucci 72066

    Bếp từ Bonucci 72066 sử dụng mặt kính Eurokera được thiết kế đặc biệt, có khả năng vượt qua cả những thử thách dù là khắc nghiệt nhất:

    -         Chịu nhiệt cao tới 1000 độ C

    -         Khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C

    -         Chịu được lực va đập tới 30kg, chống trầy xước hiệu quả

    -         Khả năng co giãn vì nhiệt gần như bằng 0

    -         Được mài vát cạnh hết sức tinh tế, mang tính thẩm mĩ cao.

    -       Kính Eurokera không chứa hóa chất hay nguyên tố độc hại nên thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

    Bảng điều khiển cảm ứng CỰC nhạy, đem lại sự thuận tiện khi sử dụng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, hệ thống cảm ứng của bếp từ Bonucci 72066 dùng được kể cả khi tay ướt – điều mà rất ít dòng sản phẩm bếp từ làm được.

    Bếp từ Bonucci 72066 sử dụng mâm từ EGO cao cấp nhập khẩu Đức siêu bền, có khả năng tự nhận diện kích thước nồi để truyền nhiệt, không tốn năng lượng, đẩy hiệu suất sử dụng lên mức cao nhất đến 90 %.

    Quạt tản nhiệt có tác dụng tản nhiệt, làm mát bếp nhanh chóng, góp phần chống quá tải nhiệt, chập cháy linh kiện, bo mạch... Mỗi vùng bếp đều có quạt tản nhiệt riêng, giúp làm mát vi mạch điện tử trong bếp một cách nhanh nhất, làm bếp sử dụng được lâu hơn.

    Đáy bếp từ Bonucci 72066 được làm từ inox cao cấp, tạo sự chắc chắn cho khung vỏ bếp, hạn chế đáy bếp bị oxy hóa, han rỉ, hay móp méo gây mất thẩm mĩ

    Các tính năng nổi bật của bếp từ Bonucci 72066:

    - Tự động san sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3600W: Với chức năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bếp của bạn trong quá trình sử dụng sẽ không bị quá tải quá áp gây chập, cháy, nổ.

    - Tính năng Booster: Bếp được trang bị chức năng Booster giúp gia tăng nhiệt lượng cho từng vùng nấu lên mức công suất cao nhất, giúp cho việc nấu nướng của các mẹ trở nên nhanh gọn hơn bao giờ hết.

    - Khóa trẻ em: Khi bạn bật chế độ này, toàn bộ bàn phím điều khiển sẽ được ẩn đi. Theo đó, không một ai có thể thay đổi chương trình nấu nướng bạn đã cài đặt trước đó cho đến khi bạn quay lại và tắt khóa an toàn trẻ em đi.

    - Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off: Tính năng này giúp các bà nội chợ khắc phục sự đãng trí của mình trong khi nấu. Khi phát hiện bạn không còn sử dụng bếp để nấu nữa, bếp sẽ tự động tắt, giúp bạn tiết kiệm điện năng hao phí và thời gian tắt bếp.

    - Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection: Một ưu điểm khi dùng bếp từ Bonucci đó là kể cả khi bạn quên không tắt bếp, bếp từ cũng không sinh nhiệt trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định, bếp sẽ tự động tắt.

    - Cảnh báo nhiệt dư: Sau khi bạn nấu nướng xong, thường vùng bếp tiếp xúc với nồi vẫn còn nóng. Lúc này, bếp từ Bonucci sẽ báo động cho bạn thông qua đèn LED hiển thị chữ H (HOT) trên mặt bếp để cảnh báo bạn rằng bếp vẫn còn nóng, bạn nên hạn chế động vào để tránh bị bỏng.

    - Hẹn thời gian độc lập cho từng vùng nấu: Theo đó, bếp sẽ tự động tắt đúng theo thời gian bạn đã cài đặt. Với chức năng này, bạn có thể vừa nấu nướng, vừa bỏ bếp đi làm việc khác cùng một lúc

    - Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp Safety Switch

    Được tích hợp bởi nhiều tính năng ưu việt kể trên, bếp từ Bonucci 72066 trở thành một trong những chiếc bếp từ đáng sở hữu nhất trong số các dòng bếp của Bonucci.

    Chế độ bảo hành của bếp từ Bonucci

    Bonucci có chính sách bảo hàng cho tất cả các sản phẩm bếp từ là 2 năm với các trung tâm bảo hành trải dài trên toàn quốc. Hiện tại Bonucci đang được khách hàng đánh giá là hãng bếp có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

    Sở hữu nhiều tính năng hiện đại kết hợp với độ bền cực cao và là sản phẩm của thương hiệu danh tiếng, bếp từ Bonucci 72066 rất xứng đáng là chiếc bếp thuộc phân khúc giá tầm trung có chất lượng tốt nhất 2018. Để đặt mua và biết thêm thông tin khuyến mãi đi kèm sản phẩm bếp từ Bonnuci 72066, quý khách vui lòng liên hệ Bếp Hoàng Cương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Chi tiết xin liên hệ với Siêu thị nội thất- bếp Hoàng Cương

    Số điện thoại : (028) 6275 4162

    Địa chỉ :  số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh – TPHCM

    Email : tuvan@bephoangcuong.vn

    Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :

    Tên đầy đủ *
    Email *
    Điện thoại
    Tỉnh/Thành phố
    Thông tin liên hệ *

    Bình luận

    avatar
    x
    Nhập thông tin để bình luận
    [Đổi mã khác]
    SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ