home Tin tức Tư vấn mua Bếp từ

Tin khuyến mại

    Đánh giá BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU TEKA IR 6320

    23-05-2019, 9:44 am

     

    Bếp từ Teka được biết đến là thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới, hãng luôn nỗ lực đẩy mạnh việc cho ra mắt những sản phẩm bếp từ với kiểu dáng độc - lạ nhất. Và Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 - model bếp từ bán chạy nhất trong năm 2019 là một trong số những yếu tố đặc biệt quan trọng góp phần tạo nên cái riêng cho hãng. Thiết bị mang lại sự tươi mới với nhiều chức năng độc đáo chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

     

    Cùng với BEPHOANGCUONG.VN tìm hiểu về siêu phẩm Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 nhé !

     

    1. Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 có thiết kế độc đáo, hiện đại.

     

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 độc đáo bởi thiết kế 3 vùng nấu nhưng lại có chức năng của 4 vùng nấu, các tính năng được bài trí gọn gàng, cân xứng tạo nên chiếc bếp vuông vô cùng bắt mắt, khác xa với những kiểu bếp hình chữ nhật truyền thống như các thương hiệu khác. Nhờ vậy, bạn có thể nấu được nhiều món ăn cùng một lúc, lựa chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của nồi, tiết kiệm điện năng và thời gian hơn.

     

    Bếp từ IR 6320 được thiết kế lắp âm tủ tạo cảm giác gọn gàng, sang trọng cho không gian bếp. Ba vùng nấu của model có các kích thước linh hoạt như sau: 1 bếp có vòng nhiệt đôi 190/300 mm, 1 bếp có vòng nhiệt 145mm, bếp còn lại có vòng nhiệt 210mm. Bạn có thể nấu đồng thời trên cả 3 vùng nấu với 3 mức độ nhiệt độc lập có thể điều chỉnh.

     

    Mặt kính được làm EuroKera sáng bóng, màu đen huyền bí, công phu với các đường viền mặt kính mài vát cạnh tinh xảo. Nhờ vật liệu cao cấp, mặt bếp có khả năng chống nhiệt lên tới 700 độ C, chịu lực cao, bề mặt chống xước, mịn dễ dàng cho việc vệ sinh.

     

     

    2. Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 tích hợp các tính năng đa dạng siêu tiện ích.

     

    Thao tác lựa chọn công suất đơn giản qua hệ thống cảm ứng dạng trượt PRO mới nhất, các chức năng điều khiển thông minh, hiện đại nhất được trang bị trên bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 mang lại hài lòng cho người sử dụng. Màn hình hiển thị đèn Led nổi bật, 3 vùng độc lập cho bạn dễ dàng thuận tiện theo dõi các chương trình của bếp.

     

    Nấu nướng hiệu quả tiện ích:

     

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 công suất cực lớn lên tới 7400W giúp thức ăn chín nhanh, thời gian vào bếp giảm đi đáng kể, mang lại nhiều thời gian rảnh hơn cho các bà nội trợ. Thêm nữa, thiết bị còn có chức năng Power Plus cho mức công suất tăng lên 70% , tiết kiệm thời gian hiệu quả khi cần thiết.

     

    Cài đặt trước chương trình và bạn sẽ không còn phải lo lắng đến việc đợi thức ăn chín để tắt bếp. Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 được thiết kế để mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất khi nấu nướng. Đó là lý do vì sao IR 6320 có chức năng hẹn giờ tắt cho từng bếp. Thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút và có chuông thông báo cho bạn biết khi nào thức ăn đã được nấu xong. Bạn sẽ cảm thấy được hoàn toàn tự do khi nấu.

     

    Chức năng nấu nướng đặc biệt: Với thanh trượt đa nhiệm Multi- slider PRO bạn có thể sử dụng các chức năng đặc biệt (iCooking) bằng cách nhấn vào các icon. Cùng khám phá chức năng iQuick làm sôi nhanh, hầm, nấu tan chảy và giữ ấm để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp nhất với từng món ăn.

    • Bật chức năng I Quick Boiling bếp sẽ đun nước ở mức công suất cao nhất, và sẽ tự giảm mức công suất để đảm bảo mức độ sôi, tránh gây trào nước. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 10% điện năng tiêu thụ so với chức năng đun sôi liên tục.
    • Chức năng hầm - duy trì nhiệt độ sôi, đảm bảo thức ăn được đun sôi liên tục mà không làm trào nước ra ngoài.
    • Chức năng nấu tan chảy đun nóng xoong, nồi ở mức nhiệt 45 - 55 độ C, rất thích hợp với việc nấu chảy Socola.
    • Chức năng giữ ấm luôn giữ thức ăn ở mức 35 độ C cho đến khi chúng được thưởng thức. Thật tiện lợi nhất là trong những ngày đông tháng giá.

    Bạn sẽ nấu ăn như một chuyên gia vì Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320  đã nghĩ cách để giải quyết mọi vấn đề giúp bạn.

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 có hệ thống cảnh báo an toàn đảm bảo cho người sử dụng: Khóa an toàn cho trẻ em, đèn hiển thị nhiệt dư, cảnh báo khi vùng nấu còn nóng tránh việc bạn bị bỏng do vô tình chạm phải.

    Tất cả các sản phẩm của Teka nói chung và Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 nói riêng đều được bảo hành 24 tháng tại nhà.

    Với hàng loạt những tính năng tiện ích mà Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 sở hữu, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trong những model bán chạy nhất trong năm 2019. Nếu bạn đang có ý định mua bếp từ cho gia đình thì đừng bỏ lỡ model bếp từ ĐẸP - BỀN - TIỆN ÍCH như Teka IR 6320 nhé !

    Để đặt mua sản phẩm  Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 6320 chính hãng giá rẻ,

    quý khách vui lòng đặt hàng trên website https://bephoangcuong.vn/ - 1 trong những trung tâm bán hàng uy tín nhất hiện nay hoặc gọi điện qua

    Hotline 0933.266.966 để được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhé!

    Địa chỉ:

    tại  Hà Nội :

    • 268 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • 398B Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

    SHOWROOM ‘ bếp điện từ ‘ Hồ Chí Minh :

    • 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    • 177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7  Thành phố Hồ Chí Minh.

    xem thêm: bếp điện từ chefsbếp điện từ malloca, bếp điện từ lorca, bếp điện từ eurosunbếp điện từ giovanibếp điện từ catabếp điện từ bosch,..

     

     

    Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :

    Tên đầy đủ *
    Email *
    Điện thoại
    Tỉnh/Thành phố
    Thông tin liên hệ *

    Bình luận

    avatar
    x
    Nhập thông tin để bình luận
    [Đổi mã khác]
    SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ