home Tin tức Tư vấn mua Bếp từ

Tin khuyến mại

    Đánh giá BẾP TỪ ĐÔI DOMINO TEKA HOB IRF 3200

    04-08-2022, 2:15 pm

    Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 là một trong số những mẫu bếp từ bán chạy nhất năm 2019 đến từ thương hiệu Bếp từ Teka. Thiết bị được sản xuất từ những linh kiện cao cấp  đặt tại Châu Âu nên hoàn toàn thích ứng với khí hậu Việt Nam, giúp bếp có độ bền hoàn hảo tới bất ngờ.

     

    Hiện nay Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 - sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2019 đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và là một trong những mẫu bếp bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng với BEPHOANGCUONG.VN tìm hiểu và đưa ra một số đánh giá về sản phẩm thông minh này nhé !

     

    1. Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế.

     

    Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 có thiết kế 2 vùng nấu, hình chữ nhật đứng khác với các cách lắp đặt truyền thống. Một vùng nấu có kích thước lớn 210mm, một vùng nhỏ 145mm thuận tiện cho các bà nội trợ trong việc lựa chọn đồ nấu.

    Bảng điều khiển đặt phía góc dưới cùng của bếp, 2 bảng đơn, một bảng kép. Hệ thống đèn Led đỏ tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Các kí hiệu của mặt kính, tên thương hiệu được in nổi, hơi sần. Đây chính là một điểm để bạn có thể phân biệt hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

     

    Sự sang trọng của sản phẩm còn được thể hiện ở mặt kính EuroKera của bếp. Bề mặt đen tuyền, láng mịn, chống trầy xước tuyệt đối tăng tính thẩm mỹ và độ sáng bóng cho sản phẩm. Vật liệu có khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C, chịu ngoại lực lớn mà không ảnh hưởng tới bề mặt. Đặc biệt mặt kính không chứa các kim loại nguy hiểm tới sức khỏe như Asen và Antimon an toàn cho người sử dụng.

     

    Hệ thống bụng Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200  được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện bao quanh, đảm bảo sự chắc chắn cho bếp đối với dòng sản phẩm bếp từ Teka bụng bếp được làm bằng chất liệu nhựa chống vôi hóa theo thời gian, giúp cho bếp đảm bảo độ bền rất cao, giúp việc tản nhiệt của bếp từ Domino nhanh hơn các dòng bếp thông thường. Kích thước của bếp là 300 x 520mm thích hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ. 

     

    2. Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

     

    Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại: Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng (+) (-) cao cấp hiện đại, nhiều mức độ dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, thiết bị còn sở hữu bộ điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, có bảng điều khiển kép thuận tiện cho người sử dụng.

     

    Khả năng nấu nướng tối ưu: Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 sở hữu công suất lớn tới 3200W cho bếp hiệu suất sử dụng cao. Thiết bị còn sở hữu chức năng Power cho bạn tăng mức công suất tổng của bếp lên tới 70%, phục vụ cho nhu cầu nấu ăn nhanh, giúp thực phẩm chín đều và đun sôi chất lỏng cấp tốc trong thời gian ngắn.

     

    Bếp có tính năng nhận diện chất liệu nồi và tối ưu hiệu quả cho nồi nấu. Model có nhiều chức năng nấu cho các bà nội trợ tha hồ nấu nướng, chế độ gia nhiệt siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện và thời gian vào bếp.

     

    Lập trình thời gian nấu ăn độc lập cho từng khu vực nấu khiến bạn nấu nướng chủ động và thoải mái nhất, lựa chọn khoảng thời gian cần thiết cho món ăn. Sau khi kết thúc thời gian cài đặt, bếp domino từ teka sẽ tự tắt bếp.

     

    Chức năng Power Plus hiệu quả giúp tăng mức công suất khi nấu bằng bếp Domino từ Teka HOB IRF 3200 lên 70%, kết hợp chức năng tối ưu hóa hệ thống, chức năng nấu nhiệt độ thấp nhiều lựa chọn tiện nghi cao cho người dùng.

     

    Chức năng khoá an toàn trẻ em vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bật, tránh các tác động từ trẻ nhỏ hoặc vô tình chạm vào gây thay đổi mức công suất của bếp. Đèn báo hiển thị nhiệt dư cảnh báo người dùng khi vùng nấu bếp còn quá nóng, có thể gây bỏng nhiệt.

     

    Dòng bếp Domino Teka HOB IRF 3200 là một trong những công nghệ mới của Teka mà hãng muốn gửi tới người tiêu dùng thử và trải nghiệm. Bởi vậy, giá thành của sản phẩm khá hấp dẫn. Một chiếc bếp từ đẹp và thông minh như IRF 3200 chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng đó. Nhanh tay liên hệ với Bếp Hoàng Cương để nhận ưu đãi tốt nhất nhé !

     

    Để đặt mua sản phẩm Bếp từ đôi Domino Teka Hob IRF 3200 chính hãng giá rẻ, quý khách vui lòng đặt hàng trên

     

    Website https://bephoangcuong.vn/ - 1 trong những trung tâm bán hàng uy tín nhất hiện nay hoặc gọi điện qua

    Hotline 0936 092 365 để được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhé!

    Địa chỉ:

    tại  Hà Nội :

    • 268 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • 398B Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

    SHOWROOM ‘ bếp điện từ ‘ Hồ Chí Minh :

    • 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    • 177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7  Thành phố Hồ Chí Minh.

    xem thêm những mẫu Bếp từ đôi,...









    Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :

    Tên đầy đủ *
    Email *
    Điện thoại
    Tỉnh/Thành phố
    Thông tin liên hệ *

    Bình luận

    avatar
    x
    Nhập thông tin để bình luận
    [Đổi mã khác]
    SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ