home Tin tức Tư vấn mua Bếp từ

Tin khuyến mại

    Đánh giá BẾP TỪ TEKA IB 6310

    12-12-2019, 11:32 am

     

    Công suất lớn, siêu nhạy bén, tiết kiệm tối đa là bí quyết tạo nên những bữa cơm ngon đến từ Bếp từ Teka IB 6310 - Bí quyết tạo nên những món ăn ngon cho gia đình bạn. Sản phẩm thuộc  thương hiệu Teka - có kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Đừng bỏ lỡ sản phẩm bởi rất có thể bạn sẽ vụt mất cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội đến từ Châu Âu mà model mang lại đó. Ngay bây giờ, cùng với BEPHOANGCUONG.VN đưa ra một vài đánh giá về Bếp từ Teka IB 6310 xem loại bếp từ này có tốt không nhé !

     

     

    1. Bếp từ Teka IB 6310 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, cuốn hút.

     

    Bếp từ Teka IB 6310 có thiết kế 3 vùng nấu hình dấu nhân, kích thước 145mm, 180mm, 280mm. Nhờ vậy, mặt bếp thoáng hơn, rộng hơn tạo chiều sâu cho IB 6310. Phía dưới bếp có bảng điều khiển được thiết kế thông minh, kích thước vừa vặn tạo điểm nhấn cho thiết bị.

     

    Mặt kính Ceramic của bếp từ Teka IB 6310 cũng tạo được được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Bề mặt đen tuyền, láng mịn, chống trầy xước tuyệt đối tăng tính thẩm mỹ và độ sáng bóng cho sản phẩm. Vật liệu giúp cho bếp có khả năng chịu nhiệt cao ( từ 750 độ C tới 1150 độ C ), chịu lực tốt lên tới 15kg đặc biệt không chứa các kim loại nguy hiểm tới sức khỏe như Asen và Antimon an toàn cho người sử dụng.

     

    Kích thước của Bếp từ Teka IB 6310  là 560x490x50mm nhỏ gọn, hơn nữa lại có thiết kế lắp âm tiết kiệm diện tích, phù hợp cho cả những gia đình có không gian bếp nhỏ và hẹp. Bếp sử dụng nguồn điện 220V dễ dàng lắp đặt với nguồn điện áp ở Việt Nam.

    Bếp từ Teka IB 6310

    2. Bếp từ Teka IB 6310 tích hợp nhiều tính năng tiện ích

     

    Bếp từ Teka IB 6310 sở hữu bộ điều khiển dạng trượt Multislider chỉ cần trượt nhẹ ngón tay đơn giản đã có thể lựa chọn các mức năng lượng 9 cấp độ nhiệt phù hợp trên từng vùng nấu cho nhiều món ăn khác nhau. Bếp có 3 bảng điều khiển độc lập cho 3 vùng nấu. Sử dụng công nghệ hiện đại tiện dụng, điều khiển nhanh chóng, chính xác, độ an toàn cao. Điểm trừ của sản phẩm là không có bảng điều khiển kép như các dòng bếp từ đôi Teka.

     

    Bếp từ Teka IB 6310 gồm 3 vùng nấu cảm ứng với công suất cực lớn lên tới 5900W, 3 công suất cho các vùng nấu là 2300W, 2100W, 1500W sử dụng linh hoạt các mức độ, vừa tăng hiệu quả công suất và tiết kiệm điện năng, giảm chi phí hằng tháng cho gia đình bạn.

     

    Bếp từ Teka IB 6310 còn có các chức năng tiện ích như:

    • Chức năng hẹn giờ: Đây là một chức năng rất thuận tiện và hữu ích cho những người nội trợ bận rộn.
    • Chức năng Stop & Go: Bạn có thể làm gián đoạn quá trình nấu trong 10 phút mà không cần phải thiết lập lại các thiết lập.
    • Chế độ lập trình nấu ăn độc lập cho từng khu vực nấu ăn, cho phép bạn điều chỉnh thời gian hoạt động lên đến 99 phút,  có cảnh báo khi nhiệt dư.
    • Hệ thống tnhận diện đáy nồi qua công nghệ cảm ứng, mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

     

    Khi sử dụng Bếp từ Teka IB 6310 bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bếp bởi chức năng cảnh báo bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em, đèn hiển thị nhiệt dư. Với hàng loạt những tính năng tiện ích phía trên đã giúp bạn háo hức sở hữu Bếp từ Teka IB 6310 về với không gian bếp gia đình mình chưa. Đẹp từ thiết kế tới tính năng là toàn bộ cảm nhận của người tiêu dùng khi sở hữu model này.

     

    Để đặt mua sản phẩm Bếp từ Teka IB 6310 chính hãng giá rẻ, quý khách vui lòng đặt hàng trên 

     

    Website https://bephoangcuong.vn/ - 1 trong những trung tâm bán hàng uy tín nhất hiện nay hoặc gọi điện qua

    Hotline 0933.266.966 để được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhé!

    Địa chỉ:

    tại  Hà Nội :

    • 268 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • 398B Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

    SHOWROOM ‘ bếp điện từ ‘ Hồ Chí Minh :

    • 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    • 177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7  Thành phố Hồ Chí Minh.

    xem thêm những mẫu Bếp từ âm,...






    Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :

    Tên đầy đủ *
    Email *
    Điện thoại
    Tỉnh/Thành phố
    Thông tin liên hệ *

    Bình luận

    avatar
    x
    Nhập thông tin để bình luận
    [Đổi mã khác]
    SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ