home Máy rửa bát Máy rửa chén bát Malloca

Máy rửa chén đứng độc lập Malloca WQP12-J7215

(Viết đánh giá)

Lý do Bếp Hoàng Cương được yêu thích ?

- Thương hiệu lâu năm nhất trên thị trường

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

- Có trung tâm bảo hành riêng

Mã sản phẩm: WQP12-J7215
Hãng sản xuất: MALLOCA
Bảo hành: 24 Tháng
Xuất xứ: CHLB Đức
Giá bán: 18.020.000 đ
Giá thị trường: 21.200.000 đ
Cho vào giỏ Lưu sản phẩm vào yêu thích

Khuyến mãi tháng 1

Khuyến mãi:
- Tặng thẻ VIP

UY TÍN

  • Đổi trả linh hoạt
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành

Danh sách cửa hàng

Yêu cầu gọi lại

SẢN PHẨM CÙNG MỨC GIÁ

Bếp Hoàng Cương là hệ thống Siêu thị Bếp - Gia dụng với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, là địa chỉ mua Máy rửa chén đứng độc lập Malloca WQP12-J7215 nhập khẩu giá rẻ nhất kèm khuyến mại hấp dẫn. 

Thiết kế và cấu tạo Máy rửa chén đứng độc lập Malloca WQP12-J7215

– Độ ồn : Máy rửa chén hoạt động rất êm. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh ngay bên cạnh máy rửa chén.
– chức năng rửa tự động : Với chương trình rửa tự động, máy có thể điều chỉnh quá trình rửa một cách thông minh. chức năng này giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn, vì vậy tiết kiệm thời gian, điện năng và lượng nước tiêu thụ.
– Tiết kiệm nước : Với các ứng dụng mới nhất của Malloca. Máy tiêu thụ ít nước nhất mà vẫn duy trì hiệu quả sử dụng và thân thiện với môi trường.
– Sức chứa : Máy có sức chứa 14 bộ chén dĩa, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình. Các ngăn chứa được thiết kế khoa học, tận dụng tối ưu không gian bên trong máy mà vẫn đảm bảo duy trì hiệu quả sử dụng.
– Sấy phụ : Sấy phụ sẽ tăng cường cho chức năng sấy của máy. Với chức năng sấy phụ này làm tăng hiệu quả khô cho chén dĩa.
– Sử dụng năng lượng hiệu quả : Công năng của máy rửa chén được tối ưu hơn trước, với việc nâng cấp từ A+ lên A++, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm sử dụng điện năng tiết kiệm hơn, thân thiện với môi trường hơn và chuyên nghiệp hơn.
– Khay rửa : cho phép bạn sử dụng chỉ 1 khay rửa trên hoặc dưới hay cả 2 khay một cách linh hoạt. Hệ thống tự động thông minh có thể điều khiển việc rửa khay trên và dưới cùng lúc, đạt được các mục đích tiết kiệm nước.
– Khóa an toàn : chức năng khóa an toàn cho trẻ em tránh cho người sử dụng thao tác sai và ngăn ngừa trẻ em nghịch phá máy rửa chén.
– chế độ hẹn giờ tự động : Máy rửa có thể đươc hẹn giờ từ 01 lên đến 24 giờ, cho phép bạn lập kế hoạch thời gian rửa linh hoạt hơn, mà vẫn hưởng được lợi ích từ chức năng tiết kiệm điện.
– Rửa nhanh : Với chức năng này, thời gian cần thiết của chu kì rửa sẽ giảm. Điều này đáp ứng nhu cầu rửa nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chén dĩa sạch sẽ.
– Điều chỉnh khay rửa dễ dàng : Thiết kế đặc biệt, cho phép điều chỉnh độ cao bằng cơ chế mới, giúp rửa các chén dĩa lớn và nhiều hơn.

 Bạn cần tư vấn thêm về Máy rửa bát Malloca loại nào tốt nhất cho gia đình ? Hãy gọi ngay Hotline 24/24 của Bếp Hoàng Cương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Yên tâm mua sắm tại Bếp Hoàng Cương - Showroom là đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu Malloca tại Việt Nam

 

Thông số kỹ thuật

Màu sắc
  • Trắng
Kiểu dáng
  • Máy rửa bát âm dương độc lập
Nhập khẩu từ
  • Đức
Dung tích máy rửa bát
  • 14 bộ chén đĩa
Số chương trình rửa
  • 7
Nhãn mức năng lượng
  • A+
Bảng điều khiển
  • Phím cơ
Kích thước máy rửa
  • 598 x 600 x 845 mm

Bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Sản phẩm bán chạy

    Sản phẩm mới

      Tin khuyến mại

        SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ