home Thiết bị phòng tắm Bồn tắm Bồn tắm đứng

Bồn tắm massage Nofer NG-9501

(Viết đánh giá)

Lý do Bếp Hoàng Cương được yêu thích ?

- Thương hiệu lâu năm nhất trên thị trường

- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

- Có trung tâm bảo hành riêng

Mã sản phẩm: NG-9501
Hãng sản xuất: NoFer
Bảo hành: 3 Năm
Xuất xứ: Made in Malaysia
Giá bán: 31.020.000 đ
Giá thị trường: 38.775.000 đ
Cho vào giỏ Lưu sản phẩm vào yêu thích

Khuyến mãi tháng 1

Khuyến mãi:

Tiền mặt + Quà Hấp Dẫn + Giảm 500K khi đặt hàng online

UY TÍN

  • Đổi trả linh hoạt
  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành

Danh sách cửa hàng

Yêu cầu gọi lại

Bếp Hoàng Cương là hệ thống Siêu thị Bếp - Gia dụng với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, là địa chỉ mua Bồn tắm massage Nofer NG-9501 nhập khẩu giá rẻ nhất kèm khuyến mại hấp dẫn. 

Tính năng :

- Bồn tắm massage NG-9501 là sự kết hợp giữa hai dạng bồn tắm dạng nằm thoải mái và dạng vòi tắm trần với vòi hoa sen tiện dụng.

- Kích cỡ bồn tằm lớn 1700x850mm, với chiều cao bồn nằm đạt 600mm đem lại không gian cho người sử dụng.

- Màn chắn kính cường lực an toàn dày 5/6mm với hai màu chắn trong và xám. Phần khung nhôm đứng với thiết kế vòi phun trần ở phía trên.

- Bố trí thêm vòi hoa sen cầm tay, van phun nước và 3 vòi phun massage có thể điều chỉnh.

- Khu vực bồn có phần đệm gối cao su, các khay, kệ, giá khung treo được mạ crome.

- Các thiết bị bồn tắm cao cấp khác như bộ lọc nước, các họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải, ống xả, lưới lọc.

- Chất liệu bồn tắm massage làm bằng nhựa Acrylic cao cấp có độ bền cao, khả năng chống chịu các tác động do lực và nhiệt độ. Khả năng chống vỡ, chống chịu trầy xước, có độ bóng, mịn cao, không thấm nước và dễ dàng được vệ sinh tẩy rửa.

- Phần đáy bồn được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người dùng.

Điểm nổi bật :

- Chăm sóc sức khỏe lâu dài: nhờ các tính năng phun nước, massage mà các cơ bắp được xoa dịu, giúp tuần hoàn máu bên trong cơ thể, chống lại sự mỏi mệt, làm thư giãn, phục hồi năng lực, tăng cường giấc ngủ.

- Phương pháp trị liệu: loại bỏ các độc tố có hại khỏi cơ thể, giảm đau nhức xương khớp, và phục hồi thể trạng sức khỏe sau khi làm việc quá sức hoặc hậu phẫu thuật. Cơ thể tăng sức đề kháng, bảo vệ và chữa bệnh bằng phương pháp tự nhiên. Đối với người bị tăng huyết áp, ngâm mình bằng bồn tắm massage đặc biệt có lợi cho sức khỏe.

- Chăm sóc sắc đẹp: các sục khí, sục nước liên tục tác động vào vùng da tiếp xúc tẩy sạch các lớp tế bào chết, làm trẻ hóa da, tăng cường lượng oxy mà không lo da bị khô.

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

- Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

- Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

 Bạn cần tư vấn thêm về Bồn tắm đứng Nofer loại nào tốt nhất cho gia đình ? Hãy gọi ngay Hotline 24/24 của Bếp Hoàng Cương để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Yên tâm mua sắm tại Bếp Hoàng Cương - Showroom là đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu Nofer tại Việt Nam

Xem thêm mẫu Phòng tắm vách kính Euroking EU-4448B

Thông số kỹ thuật

Bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Sản phẩm bán chạy

    Sản phẩm mới

      Tin khuyến mại

        SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ