Hotline: 0936 025 265

348 Bạch Đằng - Q.Bình Thạnh
Điện thoại:(028) 6275 4162
Click gọi Hotline: 0936 34 52 10
177 Nguyễn Thị Thập - Quận 7
Điện thoại:(028) 6275 9625
Click gọi Hotline: 0936 345 103
18 Lê Đình Dương - quận Hải Châu
Click gọi Hotline: 0934 02 1818
398B Khâm Thiên
Điện thoại: (024) 36 865 865
Click gọi Hotline: 0933 266 966
268 Tây Sơn
Điện thoại: (024) 3853 7777
Click gọi Hotline: 0943 365 765
88 Thanh Nhàn
Click gọi Hotline: 0936 025 265
13-08-2025, 9:26 am
Cơ hội Vàng chỉ dành cho khách hàng nhanh tay! Lần đầu tiên, Bếp Hoàng Cương phối hợp cùng Teka mang đến chương trình “Trải nghiệm máy rửa chén Teka 30 ngày – Không hài lòng, hoàn tiền 100%”. Không rủi ro, không lo phí – bạn chỉ việc mang máy về dùng, TỰ KIỂM CHỨNG CHẤT LƯỢNG, và quyết định giữ hay trả.
Thời gian áp dụng: Từ 01/08/2025 đến hết 30/09/2025 (có thể kết thúc sớm).
Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sắm tại showroom Bếp Hoàng Cương khu vực Hà Nội và TPHCM.
Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ tham gia bằng 01 số điện thoại di động đã đăng ký.
Từ 1/8/2025 đến hết 30/9/2025, khi mua sắm tại các showroom Bếp Hoàng Cương ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Quý khách sẽ có cơ hội mang về nhà 1 trong 2 mẫu máy hút mùi Teka để trải nghiệm trọn vẹn 30 ngày (thời gian tính từ ngày trên hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng hợp lệ).
Trong thời gian dùng thử, nếu cảm thấy sản phẩm chưa đáp ứng kỳ vọng, Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán thực tế (không bao gồm các khoản giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher, nếu có).
Áp dụng cho sản phẩm:
Máy rửa chén Teka DFS 650ZB-TSEA (Mã SP: 114210013)
Máy rửa chén Teka DFS 650ZX-TSEA (Mã SP: 114210014)
Lưu ý: Chỉ áp dụng khi đáp ứng đầy đủ điều kiện & quy trình theo quy định của chương trình.
Bước 1: Mua hàng hợp lệ
Quý khách chọn 1 trong 2 mẫu máy rửa chén Teka: DFS 650ZB-TSEA (Mã SP: 114210013) hoặc DFS 650ZX-TSEA (Mã SP: 114210014), áp dụng trong thời gian chương trình diễn ra.
Có hóa đơn bán hàng và hóa đơn VAT tại cửa hàng.
Bước 2: Gửi yêu cầu hoàn tiền khi phát sinh nhu cầu
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ, nếu Quý khách có nhu cầu hoàn trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH Bếp Hoàng Cương qua số điện thoại: 0936 025 265 - 097 432 91 91
Bước 3: Cung cấp thông tin
Kết bạn Zalo với Bếp Hoàng Cương qua 0936 025 265 - 097 432 91 91
Gửi các thông tin cần có gồm: CCCD, địa chỉ đang sử dụng thiết bị và số điện thoại liên hệ của Quý khách hàng.
Bước 4: Thẩm định
Trong 1 ngày làm việc, kỹ thuật viên của Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Teka Việt Nam sẽ đến kiểm tra và đánh giá tình trạng máy.
Bước 5: Thông báo kết quả
Kết quả sẽ được thông báo tới Quý khách hàng sau 2 ngày làm việc.
Bước 6: Thu hồi sản phẩm
Nếu yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận, Bếp Hoàng Cương cùng Teka Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về kho trong vòng 5 ngày làm việc tiếp theo.
Bước 7: Hoàn tiền
Sau khi hoàn tất thu hồi sản phẩm, Bếp Hoàng Cương hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Quý khách trong vòng 6 ngày làm việc tiếp theo tại cửa hàng Bếp Hoàng Cương mà Quý khách đã mua hàng.
Điều khoản tham gia:
Việc tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung, điều kiện và quy định liên quan đến chương trình này do Bếp Hoàng Cương và Teka Việt Nam phối hợp tổ chức.
Bếp Hoàng Cương và Teka Việt Nam có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết, bao gồm: thông tin cá nhân, hóa đơn mua hàng, thông tin liên hệ và địa chỉ sử dụng sản phẩm, nhằm mục đích xác minh và đánh giá tính hợp lệ của yêu cầu hoàn tiền.
Bếp Hoàng Cương và Teka Việt Nam có toàn quyền từ chối giải quyết yêu cầu hoàn tiền nếu phát hiện Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện tham gia, vi phạm quy định hoặc cung cấp thông tin sai lệch trong quá trình xét duyệt.
Mọi quyết định của Bếp Hoàng Cương và Teka Việt Nam liên quan đến chương trình — bao gồm xét duyệt hoàn tiền — đều là quyết định cuối cùng và không thể khiếu nại, khiếu kiện dưới bất kỳ hình thức nào.
Bếp Hoàng Cương và Teka Việt Nam có quyền chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc kết thúc chương trình bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước nếu có lý do chính đáng
Các trường hợp không được áp dụng:
Sản phẩm không còn phụ kiện gốc hoặc bao bì gốc (hộp giấy/ carton) đi kèm.
Thông tin người mua gốc (tên trên hóa đơn) không trùng khớp, hoặc đã qua chuyển nhượng.
Hư hỏng do lắp đặt không đúng cách theo tài liệu hướng dẫn.
Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không đúng mục đích, không thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
Hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, mối, chuột, thằn lằn v.v…).
Hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động điện áp quá quy định cho phép: 220V – 240V/50Hz, gây nổ mạch điện tử, nổ cầu chì nguồn v.v…
Sản phẩm bị mất hoặc bể vỡ, hư hỏng vật tư tiêu hao, các phụ kiện bằng nhựa, kim loại, cao su, khay, giá kệ máy rửa chén, bộ phận lọc v.v…hoặc các loại hình thức bên ngoài bị móp méo/ trầy xước rất nặng, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét….
Hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
Hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên đúng cách.
Hư hỏng do tự ý di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
>>>> Ghé ngay showroom Bếp Hoàng Cương để là người đầu tiên tận hưởng sự tiện nghi đỉnh cao của Máy rửa chén Teka!
HOTLINE: 0936 025 265 - 097 432 91 91
MUA SẮM NGAY tại:
▶ Showroom Bếp Hoàng Cương Hà Nội
88 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng
459 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
398B Khâm Thiên, Đống Đa
268 Tây Sơn, Đống Đa
▶ Showroom Bếp Hoàng Cương TPHCM
1007 Lạc Long Quân, Tân Bình
90 Cộng Hòa, Tân Bình
591 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình
348 Bạch Đằng, Bình Thạnh
877 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7
580 Phan Văn Trị, Gò Vấp
127 Khánh Hội, Quận 4
1411 Đường 3/2, Quận 11
Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
THÔNG TIN CÔNG TY
TỔNG ĐÀI TRỢ GIÚP