home Tin tức Tư vấn mua Bếp từ

Tin khuyến mại

    Đánh giá BẾP TỪ ĐÔI TEKA IR 721

    29-05-2019, 10:37 am

     

    Bếp từ đôi Teka 721 - Sản phẩm siêu hot năm 2019 là dòng bếp từ âm tủ đến từ thương hiệu Bếp từ Teka được nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn. Với các ưu điểm như: thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và kiểu dáng sang trọng thì Bếp Hoàng Cương tin rằng sản phẩm  sẽ là người cộng sự đắc lực cho các bà nội trợ. Ngay bây giờ, cùng với BEPHOANGCUONG.VN tìm hiểu và đưa ra một số đánh giá về sản phẩm tiện ích này nhé !

     

    1. Bếp từ đôi Teka IR 721 có thiết kế hiện đại, tinh tế.

     

    Bếp từ đôi Teka IR 721 có thiết kế 2 vùng nấu được ngăn cách bởi vòng tròn inox giúp tập trung nhiệt, kích thước lớn nhỏ giúp bạn có thể tùy chọn vùng nấu cho nồi trong quá trình nấu nướng. Với cách lắp đặt âm tủ cùng kích thước gọn nhẹ chỉ với 730 x 430mm thì model Teka IR 721 tự nhiên đã trở thành một vật dụng trang trí sang trọng cho không gian bếp hiện đại.

     

    Thiết kế của bếp đơn giản, tinh tế. Điểm cộng cho sản phẩm còn ở mặt kính K + cao cấp nhập khẩu từ Pháp vốn chỉ dùng trên các dòng bếp từ cao cấp, ít xuất hiện ở tầm trung. Mặt kính được mài vát 15, độ dài 05mm tạo độ mỏng, sang trọng. Độ chịu lực lên tới 20kg tác động trực tiếp, chịu nhiệt lên tới 800 độ C. 

     

    Phần khung vỏ được làm bằng tôn mạ kẽm và không sơn. Khung ở giữa sử dụng vật liệu nhựa trắng, phần tôn ngoài thành làm dày hơn các sản phẩm bếp từ thông thường. Quạt gió lớn hơn dòng của Cata nhưng vẫn nhỏ hơn sản phẩm của bếp Bosch, tuy nhiên công suất của bếp không quá cao nên trong quá trình sử dụng bếp không gây ra nhiều tiếng ồn. Thêm nữa, nhờ Bếp từ đôi Teka IR 721 sử dụng lồng sóc cao cấp nên bếp có  độ ồn thấp trong quá trình sử dụng. 

     

    Bếp từ đôi Teka IR 721 có thiết kế vỏ hộp khác biệt. Hầu hết các mẫu bếp từ đều có thiết kế vỏ hộp nằm, còn riêng sản phẩm là đặt đứng rồi xếp bếp vào.

     

    Như vậy, với thiết kế sang trọng và lịch sự của Bếp từ đôi Teka IR 721 sẽ giúp bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bếp Lọt Top những sản phẩm bếp từ bán chạy trên thị trường Việt Nam đó.

    2. Bếp từ đôi Teka IR 721 tích hợp nhiều tính năng thông minh.

     

    Công suất ổn định:  Bếp từ đôi Teka IR 721 sở hữu mức công suất khá lớn lên tới 3500W nâng cao hiệu suất sử dụng hơn 30% so với những sản phẩm khác cùng mức giá. Không những vậy, sản phẩm còn được hỗ trợ tính năng nấu ăn nhanh Booster giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, phục vụ cho nhu cầu nấu ăn nhanh, thực phẩm chín và đun sôi nước cấp tốc trong thời gian ngắn. Thiết kế 2 vùng nấu giúp bạn có thể nấu nhiều món cùng lúc tiện lợi hơn.

     

    Bảng điều khiển Touch Control hiện đại: Bếp từ đôi Teka IR 721 vẫn trung thành với thiết kế bảng điều khiển Touch Control  của hãng. Bảng điều khiển cùng 1 phím nguồn và tách hai vùng (+) (-) dễ dàng tăng giảm nhiệt độ cho 2 vùng nấu độc lập. Bàn phím cực nhạy, điều khiển nhanh chóng, hệ thống báo âm thanh không quá to, không gây khó chịu.

     

    Một số tính năng tiện ích khác :

     

    • Hẹn giờ thông minh:  Chức năng hẹn giờ tắt bếp với thời gian lên đến 99 phút cực thích hợp với những món hầm hay kho. Khi bạn quay lại thì công việc nấu đã hoàn thành giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác.
    • Bếp từ sử dụng mâm từ cao cấp: Bộ phận có chức năng tự động nhận vật dụng nấu khi đặt trên bếp, khi thiết bị đúng như yêu cầu bếp sẽ tỏa nhiệt tập trung vào đáy nồi và chỉ truyền nhiệt vào thẳng đáy nồi cũng vì lẽ đó mà bếp khi đun nấu bề mặt bên ngoài vẫn luôn mát lạnh.
    • Hệ thống quạt tản nhiệt siêu rộng cho từng bếp sẽ nhanh chóng là mát các linh kiện bên trong và mặt kính khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn, với chức năng này sẽ giúp cho tuổi thọ của bếp được tăng lên đáng kể.
    • Khóa trẻ em: Khi kích hoạt chức năng này sẽ làm vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nếu chúng vô tình chạm vào bàn phím khi bếp đang hoạt động.

     

    Tuy nhiên một điểm lưu ý khi sử dụng Bếp từ đôi Teka IR 721 đó là: Bếp chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ nên khi chọn dụng cụ nấu, bạn cần lưu ý chọn loại có đế nhiễm từ để nấu ăn tốt hơn.

     

    Với từng đó tính năng đã giúp Bếp từ đôi Teka IR 721 trở thành sản phẩm hot nhất năm 2019 chưa ? Nhanh chóng sở hữu sản phẩm để nấu nướng dễ dàng hơn nhé !

     

    Để đặt mua sản phẩm Bếp từ đôi Teka IR 721 chính hãng giá rẻ, quý khách vui lòng đặt hàng trên

     

    Website https://bephoangcuong.vn/ - 1 trong những trung tâm bán hàng uy tín nhất hiện nay hoặc gọi điện qua

    Hotline 0933.266.966 để được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhé!

    Địa chỉ:

    tại  Hà Nội :

    • 268 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • 398B Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

    SHOWROOM ‘ bếp điện từ ‘ Hồ Chí Minh :

    • 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    • 177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7  Thành phố Hồ Chí Minh.

    xem thêm những mẫu Bếp từ đôi, Bếp từ âm...



    Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :

    Tên đầy đủ *
    Email *
    Điện thoại
    Tỉnh/Thành phố
    Thông tin liên hệ *

    Bình luận

    avatar
    x
    Nhập thông tin để bình luận
    [Đổi mã khác]
    SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ