home Tin tức Tư vấn mua Bếp từ

Tin khuyến mại

    Đánh giá  BẾP TỪ ĐÔI TEKA IZ 7210

    30-05-2019, 10:22 am

     

    Bếp từ Teka IZ 7210 - Mẫu Bếp Bán Chạy Nhất thị trường hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với chất lượng đã được kiểm chứng qua quy trình thử bếp nghiêm ngặt cho ra đời dòng bếp vừa đẹp vừa sang lại còn tích hợp nhiều tính năng thông minh nổi trội. Hiện nay Bếp từ đôi Teka IZ 7210 đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và là một trong những mẫu bếp bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng với BEPHOANGCUONG.VN tìm hiểu và đưa ra một số đánh giá về sản phẩm thông minh này nhé !

     

    1. Bếp từ đôi Teka IZ 7210 có thiết kế tinh tế, sang trọng đẳng cấp.

     

    Bếp từ đôi Teka IZ 7210 có thiết kế 2 vùng nấu dấu nhân khác biệt các vùng nấu tròn thông thường, vừa tạo sự khác biệt, vừa mở rộng vùng nấu tạo cảm giác thoải mái cho các bà nội trợ.

     

    Sự sang trọng và hiện đại của sản phẩm còn được thể hiện ở mặt kính Ceramic được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Bề mặt đen tuyền, láng mịn, chống trầy xước tuyệt đối tăng tính thẩm mỹ và độ sáng bóng cho sản phẩm. Không những vậy, nhờ có vật liệu này, mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên tới  750 độ C và chịu lực cực tốt, đặc biệt không chứa các kim loại nguy hiểm tới sức khỏe như Asen và Antimon an toàn cho người sử dụng.

     

    Kích thước của Bếp từ đôi Teka IZ 7210 là 730 x 430mm nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian bếp của gia đình Việt.

    2. Bếp từ đôi Teka IZ 7210 có tính năng thông minh, nổi trội

     

    Bếp từ đôi Teka IZ 7210 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng (+) (-) cao cấp, nhiều mức độ dễ dàng sử dụng kết hợp 9 mức công suất, giúp các bà nội trợ tha hồ lựa chọn, nấu nướng nhiều món ăn cho gia đình. Đặc biệt, thiết bị còn sở hữu bộ điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, dùng chung bảng điều khiển kép giúp tiết kiệm bề mặt bếp, vừa thuận tiện hơn cho người sử dụng.

     

    Bếp từ đôi Teka IZ 7210 sở hữu mức công suất khá lớn lên tới 3500W nâng cao hiệu suất sử dụng. Thiết bị còn sở hữu chức năng Power cho phép bạn tăng mức công suất tổng của bếp lên tới 70%, phục vụ cho nhu cầu nấu ăn nhanh, giúp thực phẩm chín đều và đun sôi chất lỏng cấp tốc trong thời gian ngắn.

     

    Ngoài ra, Bếp từ đôi Teka IZ 7210 còn có các chức năng tiện ích như: có thể lập trình kỹ thuật số thời gian nấu lên tới 99 phút, từng chế độ nấu cho các  vùng nấu thuận tiện cho các bà nội trợ bận rộn , tự nhận diện đáy nồi qua công nghệ cảm ứng, mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

     

    Khi sử dụng  Bếp từ đôi Teka IZ 7210,  bạn có thể hoàn toàn an tâm về chức năng an toàn của thiết bị: Khóa an toàn trẻ em tránh các bé sơ ý làm thay đổi chương trình hoạt động của bếp hay bạn có thể vệ sinh bếp ngay cả khi bếp đang nấu nướng.

     

    Hiện Bếp từ đôi Teka IZ 7210 đang được bán với giá là: 16.036.020 Đ. Với mức giá không hề rẻ nhưng chiếc bếp từ đôi Teka IZ 7210 vẫn thuộc dòng bếp bán chạy nhất thị trường hiện nay đấy nhé.

     

    Để đặt mua sản phẩm Bếp từ đôi Teka IZ 7210 chính hãng giá rẻ, quý khách vui lòng đặt hàng trên

     

    Website https://bephoangcuong.vn/ - 1 trong những trung tâm bán hàng uy tín nhất hiện nay hoặc gọi điện qua

    Hotline 0933.266.966 để được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhé!

    Địa chỉ:

    tại  Hà Nội :

    • 268 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • 398B Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

    SHOWROOM ‘ bếp điện từ ‘ Hồ Chí Minh :

    • 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    • 177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7  Thành phố Hồ Chí Minh.

    xem thêm những mẫu Bếp từ đôiBếp từ âm...

    Đăng ký nhận Voucher 3 triệu tại đây :

    Tên đầy đủ *
    Email *
    Điện thoại
    Tỉnh/Thành phố
    Thông tin liên hệ *

    Bình luận

    avatar
    x
    Nhập thông tin để bình luận
    [Đổi mã khác]
    SIÊU THỊ BẾP HOÀNG CƯƠNG - Vun đắp yêu thương Lên đâu trang Trở về trang chủ